Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Rau câu dâu tây 2 tầng dễ thương và ngon

Rau câu dâu 2 lớp đáng yêu và mát lạnh


Rau câu dâu 2 tầng xinh và mát lạnh sẽ là món quà thú vị cho người thân các chị em phụ nữ trong ngày xuân hè năm 2015. Cùng Tâm sự Eva tìm hiểu Phương pháp, cach lam thach rau cau don gian này nha!

Nguyên liệu :

- 300ml kem sữa tươi
- 200ml sữa tươi hk đường
- 50g đường
- 14g gelatin (dạng bột) or khoảng 7 lá gelatin (mỗi lá 2g)
- 2 thìa canh nước lọc
- một ống vani
- 150g dâu tây.





-> Góc con gái xin mách nhỏ: cách làm thiệp giáng sinh khá đơn giản?

Cách làm:

- Đun sôi hai thìa canh nước, rắc gelatin bột vào, để yên trong vòng 15 phút để gelatin tan mịn, khuấy đều 1 lần cho tan. Nếu sử dụng gelatin lá, Quý cô ngâm lá gelatin ngập vào bát nước lạnh, để chừng 15 phút rồi vớt ra, để ráo.

- Đổ kem sữa tươi, sữa tươi và đường vào nồi. Đun lửa vừa, vừa đun vừa quấy đến khi hỗn hợp mấp mé sôi và đường tan hết.

- Cắt dâu tây làm kiểu.

- Đổ dâu tây vào máy sinh tố, xay nhuyễn dâu với chút xíu nước.

- Lọc dâu tây lại qua rây, lấy nước cốt, bỏ dâu tây diện.

- Phần hỗn hợp kem sữa tươi sau khi đun, nhấc ra khỏi bếp, trộn gelatin vào. sử dụng muôi khuấy đều để hỗn hợp gelatin tan.

- Chia hỗn hợp kem sữa tươi thành hai phần, một phần sữa màu trắng, 1 phần còn lại Nàng khuấy hỗn hợp dâu tây vào.

- các chị em phái đẹp đặt nghiêng cốc nhỏ (có thể đặt ở vỉ đựng trứng), đổ phần thạch màu trắng vào cốc, chỉ đổ vào cốc một/2. Để vào tủ lạnh tầm từ 2 tiếng để hỗn hợp thạch màu trắng đông se mặt lại.

- các cô gái đổ tiếp phần hỗn hợp thạch có thêm dâu tây, đổ đầy cốc. Cho cốc vào tủ lạnh để từ 5 đến 6 tiếng, thạch dâu tây đông lại. Lấy ra sử dụng lạnh.

Cách chế biến Thạch rau câu dâu 2 lớp  trên dễ thực hiện đúng ko? ngoài ra các chị em phái đẹp có thể tham khảo cach lam rau cau dua tại kênh bếp trưởng vui tính trên website của Báo phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét